VÒNG ĐÁ MẮT HỔ XANH DƯƠNG - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG ĐÁ MẮT HỔ XANH DƯƠNG

Đá mắt hổ tên tiếng anh là Tiger's eye hay còn gọi là tiger eye

           

Đá mắt hổ còn gọi là mắt cọp, đó là một loại đá chatoyant, nó là một loại đá vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu mà có hiệu ứng ánh sáng. Là loại trong nhóm đá có cấu trúc tinh thể, trong thành phần của nó có các đơn tinh thể được thay thế bởi các sợi silica lên nó có sắc tố xanh. Một loại biến thể khác của loại đá này là dạng đá mắt hổ Hawk khi thiếu các hiệu ứng màu xanh.

Đá mắt hổ là một loại đá biến thể bao gồm chủ yếu là mắt hổ, jasper đỏ và hematit đen. Đá mắt hổ được khai thác chủ yếu ở Nam Phi và Tây Úc. Mắt hổ có thành phần chủ yếu là silicon dioxide (SiO2) và có màu chủ yếu là oxit sắt. Trọng lượng riêng dao động từ 2,64 đến 2,71. Nó được hình thành do sự thay đổi của crocidolite và nguyên tố sắt.

Vòng đá mắt hổ xanh dương giống như những viên hắc ngọc, lại có thể phát sáng vào ban đêm, tạo cảm giác như có những con mắt đang nhìn xuyên thấu mọi thứ.

Vòng đá mắt hổ xanh dương là đá có thành phần chủ yếu trong loại đá mắt hổ, màu xanh dương do thành phần của loại đá mềm họ chalcedony và màu đen do chứa sắt dạng hematite. Các khối thành phần trong đá phản chiếu ánh sáng và màu sắc tạo ra hiệu ứng đẹp giống như mắt con hổ sáng quắt sau màn đêm buông xuống, thường những lúc đó những con mồi luôn không tránh thoát được loài Hổ.

Vòng đá mắt hổ xanh dương rất đáng được các quý ông xem xét nhé! Vì vòng đá mắt hổ xanh dương thể hiện sự mạnh mẽ, sắc bén trước môi trường cũng như sắc bén từ các mối quan hệ tình cảm lẫn công việc xử lý một cách sáng suốt nhất. Và đặc biệt hơn vòng tay mắt hổ xanh dương vì bản chất là đá thiên nhiên riêng độ trừ tà thì cũng thuộc dạng cao nhé các quý ông lịch lãm.

Hãy tậu cho mình một chiếc vòng đá mắt hổ xanh dương để tăng linh khí cho các quý ông càng ngày càng thành công trong đời sống hiện đại nha.

Không có nhận xét nào