VÒNG ĐÁ AQUAMARINE - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG ĐÁ AQUAMARINE

Vòng đá Aquamarine là một màu có màu xanh nhạt của màu xanh lá cây nằm giữa màu xanh lam và màu xanh lá cây mùa xuân trên bánh xe màu. Nó được đặt tên theo khoáng vật aquamarine, một loại đá quý chủ yếu được tìm thấy trong đá granit. Lần đầu tiên ghi nhận sử dụng aquamarine làm tên màu trong tiếng Anh là vào năm 1598. Đá Aquamarine là loại đá quý tượng trưng cho người sinh tháng 3. Tên gọi bắt nguồn từ chữ Latin, màu của chúng nhìn như màu xanh trong của biển khơi. 

                   

Giới thiệu về ý nghĩa và công dụng của Vòng đá Aquamarine

Vòng đá Aquamarine gợi lên sự tinh khiết của nước tinh thể, và sự hồ hởi và thư giãn của biển. Nó làm dịu, làm dịu, và làm sạch, và truyền cảm hứng cho sự thật, tin tưởng và cho đi. Trong truyền thuyết cổ xưa, vòng đá Aquamarine được cho là báu vật của các nàng tiên cá, và được các thủy thủ sử dụng như một lá bùa may mắn, không sợ hãi và bảo vệ. Nó cũng được coi là hòn đá của tuổi trẻ và hạnh phúc vĩnh cửu và có Độ cứng: 7,5-8,0.

Cái tên Aquamarine xuất phát từ bến du thuyền Latin, có nghĩa là "nước biển", và ám chỉ màu sắc giống như đại dương lấp lánh của nó. Tinh thể màu xanh nhạt, trong suốt là một thành viên của gia đình Beryl. Màu sắc của nó, đôi khi có màu xanh hơi xanh, được gây ra bởi các oxit sắt trong cấu trúc hóa học của đá. Nhà tiên tri cổ đại coi nó nằm dưới ảnh hưởng của mặt trăng, một quả cầu có ảnh hưởng từ tính rất lớn. Những người ủng hộ ngày nay nhìn chằm chằm bằng pha lê gợi ý rằng khi sử dụng Aquamarine để xem các sự kiện sắp tới, hãy làm như vậy khi mặt trăng đang tăng. Từ tính của mặt trăng trên các ôxit sắt đi kèm sẽ tăng cường khả năng dự báo của đá.

Vòng đá Aquamarine là hiện thân của tất cả những thứ liên quan đến biển, cũng như những thứ liên quan đến Thiên đường phản chiếu trên mặt nước. Nó trở thành một tấm gương, phản chiếu chính nó vô thời hạn, làm cho nó có thể khám phá những ý nghĩa ẩn giấu của thực tế. Là một hòn đá của sự đối xứng, nó có lợi cho thiền định và mặc khải, một hòn đá của các tiên tri, pháp sư, thầy lang và nhà huyền môn. Nó cũng cho phép chúng ta khám phá những nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn, đối mặt với chính mình và với những người khác.

Không có nhận xét nào