CÂY TÀI LỘC MỆNH THỔ! - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

CÂY TÀI LỘC MỆNH THỔ!

Nói về đặc điểm chung của cây: Cây Tài Lộc có thể sống trong điều kiện môi trường khắc nghiệt do đó rất dễ dàng chăm sóc, không cần phải tưới nước hằng ngày. Cây có sức sống tốt, khỏe khoắn và phát triển đều đặn, thậm chí trong môi trường thiếu ánh sáng, môi trường máy lạnh.

                             


Cây tài lộc còn có tên gọi khác như cây may mắn, cỏ may mắn, chậu may mắn tài lộc

Tên khoa học: hylocereus

Xuất xứ: Mexico phân bố khắp Việt Nam

Cây tài lộc có công dụng: Trang trí phòng ngủ, nơi làm việc và mang ý nghĩa lớn phong thủy, nhất là người làm kinh doanh hay buôn bán. Cây may mắn tài lộc dùng làm cây để bàn, là quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Tác dụng của nó là : Cây có hình dáng lạ, bắt mắt nên tạo cảm hứng thú, mới lạ và an thần thoải mái mỗi khi ngắm nhìn.

Mọi người thường sử dụng nó làm điểm nhấn và độc đáo cho nơi ở, giúp không gian xanh tươi và gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng làm quà tặng sinh nhật, họp mặt, ra mắt, làm quà khai trương, quà kỷ niệm, quà chúc thọ…v.v Sử dụng để thanh lọc không khí, đem lại một môi trường sống và làm việc tốt nhất hay làm điểm nhấn cho nội thất.

Ngoài ra cây tài lộc còn mang ý nghĩa may mắn, đem tài vận, lộc lá cho người chủ sở hữu đúng như cái tên của nó!

Người mệnh Thổ trồng cây gì trong nhà để hợp phong thủy là bài toán hóc búa mà nhiều người yêu cây loay hoay tìm lời giải. Bởi theo Ngũ hành, Mộc khắc Thổ, cây xanh không hợp người mệnh Thổ. Vậy thì, liệu người bản mệnh của đất có thể trồng cây được không, và trồng như thế nào để không bị hao tổn nguyên khí mà còn mang lại năng lượng tích cực, thu hút tài lộc? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé

Thực vật đa số có màu xanh. Tuy nhiên, nhiều loại cây cảnh thì lại có màu thân, lá, hoa hoàn toàn khác sắc xanh của hành Mộc. Và sự lựa chọn đúng đắn cho người mệnh Thổ là những cây có màu đỏ, hồng, cam, tím của hành Hỏa. Bởi Hỏa sinh Thổ, vật chất khi cháy sẽ thành tro đất nên trồng cây có màu như vậy, người mệnh Thổ sẽ như được tiếp thêm sức mạnh, gia tăng vận tốt, thu hút tài lộc. Đồng thời, màu bản mệnh là màu nâu, vàng nên mệnh Thổ trồng những cây có hai sắc này cũng khá tốt. các bạn có thể sử dụng các cây như lưỡi hổ, sen đá màu nâu , nâu đỏ, hay những cây thuộc hành hỏa như hoa trạng nguyên, vạn lộc, hồng phát lộc...

Đối với các cây tài lộc mệnh thổ làm từ đá phong thủy các bạn có thể sử dụng các cây làm từ đá thạch anh vàng, mắt hổ, ngọc hoàng long, japer. Hoặc những cây tài lộc từ thạch anh hồng, tím cũng là những cây tài lộc mệnh thổ có thể sử dụng.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

1 nhận xét:

  1. Vậy nên không khó để bạn có thể lý giải được cho câu hỏi: người mệnh Thổ hợp kỵ màu gì hợp màu gì? đúng không nào. Với những ai chưa hiểu được câu hỏi này, thì tin rằng bài viết mà Gốm sứ HCM vừa gửi đến đã cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất! Vậy mệnh thủy hợp màu gì ?  trong ngũ hành tương sinh


    Ý nghĩa các màu khắc
    Để cuộc sống bình yên hoặc ít sóng gió, bạn không nên dùng loại màu kỵ với mạng thổ. Mỗi màu sắc sau đây bạn nên ghi nhớ để xem mình có hợp với màu của mạng thổ không nha.

    Trả lờiXóa