CÂY TÀI LỘC MỆNH HỎA! - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

CÂY TÀI LỘC MỆNH HỎA!

Trước tiên mình xin nói đôi nét về mệnh hỏa. Theo ngũ hành, vạn vật xung quanh ta luôn tồn tại Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đại diện cho sự sống trên trái đất. Hành Hỏa tượng trưng cho mùa hè, sức nóng và là ngọn lửa bất diệt. Với ý nghĩa tích cực, mệnh Hỏa tượng trưng cho sự công bằng cũng như danh dự. Còn với ý nghĩa tiêu cực, “ngọn lửa” thể hiện cho chiến tranh, sự gây hấn. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tính cách người mệnh Hỏa. Bởi vậy việc tìm hiểu người mệnh Hỏa hợp cây gì sẽ giúp những người mệnh Hỏa giảm bớt cái tôi, bình tĩnh giải quyết mọi chuyện dù là khó khăn, trắc trở.


                   

Cây tài lộc mệnh hỏa là cây gì? Mệnh Hỏa có màu sắc bản mệnh là đỏ và những sắc độ màu gia giảm theo tông đỏ. cho nên, người mệnh này rất hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím. Cây đỏ, gặp mệnh là lửa, “lưỡng Hỏa thành viêm”, tạo nên sức nóng mạnh mẽ không ai sánh kịp. Đây là yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của người mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn, thêm giàu sang, phú quý. Một số gợi ý cây tài lộc mệnh hỏa trong tự nhiên cho bạn là: cây hồng môn, cây phú quý, cây vạn lộc,..

Cũng theo vòng tương sinh ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên lựa chọn cây trồng màu nâu, vàng không phải là gợi ý hay ho. Việc cây quá xanh tốt cũng có thể hút bớt sinh khí của người trồng.. Nếu người mệnh Hỏa trồng cây của người mệnh Thổ, sinh khí và vượng khí sẽ kém đi. Trong đó cây lan quân tử, cây sen nâu là những cái tên tiêu biểu.

Và do Thủy khắc Hỏa nên những người mệnh này cần lưu ý tránh xa những cây như: cây thường xuân, cây phát tài, cây nhất mạt hương, cây ngọc ngân. Trồng những cây này cũng giống như tự rước xui xẻo, vận xấu vào người vậy.

Các màu sắc trong mỗi quan hệ tương sinh ngũ hành vẫn không hề thay đổi khi vận dụng vào các cây tài lộc mệnh hỏa làm từ đá thiên nhiên. Khi bạn mua cây tài lộc mệnh hỏa bằng đá quý bạn cũng chỉ nên mua các cây có màu sắc tự nhiên của đá là màu Đỏ - Hồng- Tím hoặc màu Xanh lục bởi Mộc sinh hỏa. tránh các màu sắc của mệnh thủy là đen và xanh nước.

Cây tài lộc mệnh hỏa làm từ đá quý như các thạch anh tím, xanh, đá japer, mã não đỏ.... Bạn có thể sử dụng cây tài lộc làm quà tặng, giá thành hợp lý lại trưng mãi mãi...

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào