DÁM NGHĨ DÁM LÀM - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

DÁM NGHĨ DÁM LÀM





Ai ai cũng đều có suy nghĩ muốn lập nghiệp, có khát vọng với tiền tài và thành công. Họ nghĩ đủ mọi cách để tìm ra con đường lập nghiệp. Nhưng, sáng hôm sau tỉnh dậy, họ vẫn như cũ, tới công ty làm việc, bắt đầu một ngày không có gì khác.
Nếu bạn quyết định phải làm thì tốt nhất, hãy lập nghiệp từ hôm nay!
Khi chúng ta có một ước mơ, khi chúng ta đối mặt với những nhiệm vụ lớn, đừng do dự, đừng rụt rè, hãy nhanh chóng bắt tay vào hành động.
Hành động mới chính là sức mạnh, đừng oán trách số phận của bản thân. Chỉ có hành động mới có thể thay đổi số phận của bạn. Một ngàn ước mơ không tưởng cũng không bằng một hành động thực tế.
Chúng ta luôn quá thận trọng mà không dám nắm bắt, có kế hoạch mà không dám thực thi, nếu vậy, kế hoạch cũng không có tác dụng gì.
Dám nghĩ có thể khiến năng lực của một người được phát huy tới cực độ, chiến thắng mọi trở ngại. Dám nghĩ khiến người ta toàn tâm toàn sức tiến về phía trước. Nhưng nếu chỉ dám nghĩ thôi thì chưa đủ, bạn còn phải dám làm.
Hành động sẽ làm tăng lòng tự tin cho bạn, không hành động chỉ mang lại sự sợ hãi. Nếu chỉ có suy nghĩ mà không có hành động thì suy nghĩ vĩnh viễn chỉ là không tưởng.
Bạn thân mến, muốn thành danh thì phải tranh thủ từ lúc sớm. Muốn thành công, một là dám nghĩ, hai là dám làm.
Cre: Góc nhìn Alan

Không có nhận xét nào