TRẦM HƯƠNG NGÂM RƯỢU - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

TRẦM HƯƠNG NGÂM RƯỢU

Trầm hương (còn được gọi là mộc anh, gỗ chim ưng) là phần gỗ chứa tinh dầu thơm được hình thành tại những nơi bị tổn thương của cây gió bầu, hay còn gọi là cây gió, dó trầm, dó bầu, dó núi, trầm dó, cây trầm, cây kỳ nam, cây tóc, cây chử tục, trà hương…
                    


Trầm hương có tên khoa học là Aquilaria crassna, thuộc họ Trầm: Thymelaeceae (1). Trầm hương nghĩa là hương thơm tiềm tàng từ bên trong.

Nhiều người quan tâm đến Trầm hương ngâm rượu nên bài viết này để làm rõ hơn trầm hương ngâm rượu có tác dụng gì nhé!

Trầm hương ngâm rượu hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ sinh tinh dưỡng huyết, ích khí định thần. Có hai cách phổ biến để làm Trầm hương ngâm rượu, đầu tiên đó là bỏ trực tiếp trầm hương ngâm rượu, chỉ cần ngâm khoảng 2 tuần là có thể uống được.

Cách sử dụng Trầm hương ngâm rượu là: mỗi ngày dùng 1 cốc nhỏ, dùng 2 lần và món rượu này có tác dụng chữa đau bụng, tức ngực, lạnh lưng, nôn mửa, hen suyễn, cảm nặng, khó thở, bí tiểu tiện, nam giới tinh khí lạnh.

Hoặc cầu kì hơn người dùng có thể tìm mua trầm hương, đinh hương, mộc hương, hương phụ, kệ hạch, tiểu hồi, trần bì, ô dước tạo giác. Cân mỗi loại 12 gram, gom cùng nhau tán thành bột, uống với rượu.

Trầm hương được sử dụng chú yếu với mục đích tăng cường sức khỏe bởi các chất có trong tinh dầu trích từ gỗ trầm hương chữa được rất nhiều bệnh. Trong đó đặc biệt phải kể bài thuốc trầm hương ngâm rượu. Nếu muốn thưởng thức hương vị của loại rượu này người mua nên tìm đến các địa chỉ cung cấp trầm hương uy tín để có thể mua được sản phẩm nguyên chất, an toàn cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào