VÒNG CẨM THẠCH GIÁ RẺ - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH GIÁ RẺ

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Đá Jadeite có nguồn gốc phổ biến ở Myanmar, Guatemala, Nga, Mỹ. Đá Jadeite đẹp nhất thế giới là từ Myanmar. Chúng được bán vào Trung Quốc từ cuối thế kỷ 16. Việt Nam chưa tìm được nguồn cẩm thạch đẹp. Toàn bộ cẩm thạch ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu từ Hong Kong vì đây là một trong những nơi chế tác và giao thương kinh ngạch đá quý cẩm thạch lớn nhất thế giới.


              


Vòng cẩm thạch là sản phẩm được làm ra để đeo cổ hoặc đeo tay. Vòng cổ cẩm thạch thường đeo bằng hạt dạng tròn, dạng đeo mặt đá ngọc cẩm thạch. Còn vòng tay cẩm thạch là có các dạng hạt tròn, hạt đốt trúc, hạt lu thống,....hoặc là dạng vòng bản liền.

Tuy nhiên vòng cẩm thạch giá rẻ hiện nay có quá nhiều loại do thị trường giao thương quá lớn khiến cho người bán hàng thật phải điêu đứng với hàng kém chất lượng hoặc hàng giả cũng có lun. Qua đây DND giới thiệu cho các bạn nhận diện được chất lượng đá vòng cẩm thạch giá rẻ qua các mức giá bán sản phẩm đã chế tác của đá Ngọc cẩm thạch nhé!

Để định giá Vòng cẩm thạch giá rẻ thì có nhiều điều khiến bản thân người bán lẫn người mua phải ngẫm suy do thị trường vàng thau lẫn lộn.

Vòng cẩm thạch giá rẻ được xác nhận qua độ trong và màu sắc của đá. Chúng ta cùng nghiên cứu trước đá tự nhiên ngọc cẩm thạch giá rẻ đã nha các bạn! Nếu vòng cẩm thạch có màu sắc nhợt nhạt dẫn đến màu trắng luôn, đô trong của đá khi soi ra thì đục ngầu, vân đá ít.....hoặc màu sắc đậm không đồng đều.....thì chất lượng ngọc không được các chuyên gia về đá ngọc không đánh giá cao! thường gọi đá ngọc cẩm thạch xấu chưa đạt.

Vòng cẩm thạch giá rẻ còn được giới trẻ săn lùng nữa là do các hãng bán ngọc nhân dịp tri ân khách hàng, ngày thứ sáu đen tối, nhân dịp sinh nhật shop, hay nhân ngày 8/3-20/10 là các shop bán đá quý rầm rộ giảm giá. Vậy là chúng ta vẫn đc dịp mua rẻ mà chất ngọc cẩm thạch vẫn thuộc loại ưu nha. Chúc các bạn sẽ chọn được sản phẩm vòng cẩm thạch giá rẻ ưng ý nhất tại shp DND nhé!

Không có nhận xét nào