VÒNG CẨM THẠCH CAO CẤP! - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH CAO CẤP!

DND xin giới thiệu tới các bạn cẩm thạch Jadeite - dòng cẩm thạch cao cấp được nhập khẩu từ Myanmar, một chiếc vòng cẩm thạch cao cấp phải đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng và đẳng cấp cho khách hàng. Đi kèm mỗi chiếc vòng là giấy kiểm định chất lượng từ từ các trung tâm kiểm định lớn và uy tín nhất Việt Nam. Có thể nói Vòng cẩm thạch cao cấp nhất chính là dòng ngọc phỉ thủy bởi phỉ thúy có nguồn gốc từ ngọc cẩm thạch mà lên, nhưng là ngọc cao cấp, nước đá trong, sáng, và luôn thanh thoát.

                


Cẩm thạch chính là vật tinh túy và quý báu của trời và đất,trải qua sự rèn rũa bao năm mới lên được chất đá ngọc. Người Việt từ xưa đến nay rất ưa chuộng đá cẩm thạch, các sản phẩm trang sức đều được giữ gìn cẩn thận, như vòng cẩm thạch cao cấp cũng vậy, có những chiếc còn được làm vật gia truyền. Bởi người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài. Vòng cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó nhất là những vòng cẩm thạch cao cấp, nó có một vẻ đẹp, sức hút lạ kỳ bởi nước đá cũng như chất đá của nó.

Vòng cẩm thạch cao cấp không có màu sắc cố định nào? mỗi dòng đá cẩm thạch có màu sắc khác nhau đều có những sản phẩm, chiếc vòng cẩm thạch cao cấp. Vậy nên bạn hãy chọn mua chiếc vòng có màu sắc tự nhiê hợp với mệnh của mình nhé:

Mệnh Kim hợp : Vàng , nâu, trắng xám ghi

Mệnh Hỏa hợp ; Xanh lục, đỏ, hồng, tím

Mệnh thủy hợp với các màu như Đen, Xanh nước, Trắng, xám ghi

Mệnh Thổ bạn đeo các màu như Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất

cuối cùng mệnh Mộc bạn sử dụng màu xanh lá, Đen và xanh nước nhé

Các màu trên là theo mối quan hệ tương sinh ngũ hành nha, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì xin hay cứ để lại comment phía dưới bài viết nhé <3

Không có nhận xét nào