LU THỐNG NGỌC BÍCH GIÁ BAO NHIÊU - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

LU THỐNG NGỌC BÍCH GIÁ BAO NHIÊU

Người Tây phương nói “mọi thứ lóng lánh đều không hẳn là vàng” (tout ce qui brille n’est pas d’or). Vậy thì mọi thứ giống hệt như ngọc bích đều chưa chắc là ngọc bích (thật). 


                     

Thật vậy, bất cứ một thứ 'đá' nào đó sau khi được xử lý gia công, được can thiệp bằng hóa chất nhằm gia tăng màu sắc, nhuộm màu nhân tạo thì khó mà phân biệt thật giả, chỉ có câu trả lời chính xác sau khi đã mua và đeo nó một thời gian sau đó. Trong một thị trường thiên hình vạn trạng, vàng thau lẫn lộn, việc chọn lựa cho mình một món hàng sang trọng, phong cách, có giá trị không nhỏ, lại hợp với ý thích và nhất là hàng “thật” quả là điều không dễ dàng. Một lời khuyên có giá trị nhất của những chuyên viên hay người buôn bán ngọc bích kinh nghiệm lâu năm là chỉ nên sắm thứ quý thạch này tại những cửa hàng nổi tiếng (có thương hiệu) hay có uy tín (thanh danh). Đó là cách duy nhất mà bạn tăng thêm an tâm về phẩm và giá.

Lu thống ngọc bích giá bao nhiêu? đó là câu hỏi mà chúng ta hay cho nhau hỏi và tìm hiểu trên thông tin đại chúng hay mạng xã hội hiện nay.

Để định giá Lu thống ngọc bích giá bao nhiêu thì đúng như câu nói trên (Người Tây phương nói “mọi thứ lóng lánh đều không phải là vàng”)

Lu thống ngọc bích giá bao nhiêu thì phù hợp! DND xin tỏ rõ thông tin là sản phẩm lu thống ngọc bích thiên nhiên là vô giá! được định giá từ nguyên nhiên liệu được khai thác và qua thủ công mỹ nghệ điêu khắc tạo nên giá trị của sản phẩm.

Còn lu thống ngọc bích được mua với giá rẻ mạt thì thường không được quý trọng và đạt chất lượng sản phẩm xấu và có khi dính phải hàng dỏm.

Và đó cũng là tôn chỉ của “Ngọc Bích - Nephrite” của chúng tôi, đại lý của Jade West tại Việt Nam, nhà sản xuất và xuất cảng Nephrite Jade lớn nhất thế giới, khai thác các mỏ ngọc bích ở Western British Columbia, Canada. Một phát hiện lý thú rằng: hai khối ngọc giá trị vĩ đại, một khối nặng 18 tấn được tạc thành tôn tượng Phật Ngọc cho Hòa Bình Thế Giới mà bạn có thiện duyên chiêm bái nhân chuyến tượng Phật Ngọc này được cung thỉnh đến Việt Nam. Khối kia, đáng kinh ngạc hơn nữa, nặng 32 tấn cũng được tạc thành tượng Phật Thích Ca nặng 7 tấn đầy trầm ngâm và từ bi, hiện đang an vị tại một ngôi chùa ở Thái Lan, cả hai khối đá đều có chung xuất xứ là từ Jade West. Hai tôn tượng linh thiêng xuất thế gian đều bắt nguồn từ hai giấc mơ của hai vị cao tăng khả kính. Jade West thật may mắn khi có được cơ duyên là nơi xuất xứ của hai tôn tượng vô giá đó. Sắm ngọc bích tại đại lý của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì món hàng mình sắm được có xuất xứ rõ ràng, mẫu mã tinh tế, quý phái do chính các nghệ nhân tốt nghiệp từ các đại học nghệ thuật bản xứ Canada thiết kế và tạo dáng. Chất lượng hàng bằng ngọc bích Nephrite tự nhiên 100%, không pha màu nhân tạo, không nhuộm, không tẩy xóa bằng hóa chất là những gì mà Jade West luôn cam kết và bảo đảm.

Không có nhận xét nào