CÂY TÀI LỘC THẠCH ANH XANH - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

CÂY TÀI LỘC THẠCH ANH XANH

Cây tài lộc thạch anh xanh được làm từ những mảnh đá tự nhiên thạch anh xanh, Được làm thủ công bằng sợi dây đồng, tạo hình cây đại thụ với tư thế vững chãi, biểu thị cho mong muốn tài lộc dồi dào của gia chủ, hình ảnh cây xanh với những tán lá dày rộng được xem như biểu tượng của sự tốt lành và phát triển. Đá thạch anh tự nhiên tỏa năng lượng giúp bạn khởi đầu năm mới thuận lợi, may mắn, sung túc & thịnh vượng.

                  


Các cây tài lộc nói chung không chỉ riêng cây tài lộc thạch anh xanh thường được sử dụng trang trí phòng khách dịp tết tuyệt đẹp, hoặc làm quà quà tết ý nghĩa & đánh giá. Bởi cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh.Do chúng làm từ những loại đá quý, mang rất nhiều dương khí nên cây tài lộc còn giúp mang nhiều tiếng cười, kết nối hạnh phúc dịp đầu năm. Cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều Tài – Lộc như ý muốn…Cây tài tài lộc thạch anh xanh phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa. Trong mối quan hệ tương sinh ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, màu xanh là màu của mệnh Mộc nên tương sinh với Hỏa, và hợp với người mệnh Hỏa.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào