ĐEO NHẪN HỒ LY CẦU TÌNH DUYÊN - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

ĐEO NHẪN HỒ LY CẦU TÌNH DUYÊN

BẠN CÓ BIẾT TRANG SỨC NHẪN HỒ LY HIỆN NAY RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG BỞI VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VÀ QUÝ PHÁI CỦA NÓ? VỚI NHỮNG AI MONG MUỐN CÓ ĐƯỢC TÌNH DUYÊN TỐT ĐẸP THÌ LỰA CHỌN SỐ 1 CHÍNH LÀ LINH VẬT NÀY.


Hãy cùng tôi tham khảo một số hình ảnh về hồ ly đá quý:




Nhẫn là một loại trang sức đeo trên các ngón tay của người để thể hiện vẻ đẹp và sự sang trọng trên đôi bàn tay.Theo tích xưa năm ngón tay biểu trưng cho năm loại tình cảm của con người đó là: phụ thân, phụ mẫu, bản thân - bạn bè - tình yêu ứng với thứ tự từ ngón cái cho tới ngón út. Nhẫn cũng là một minh chứng để chứng minh cho tình cảm tình yêu đôi lứa hay tình duyên của người đeo. Tùy theo niềm tin của từng người sẽ lựa chọn cho mình loại nhẫn hồ ly để cầu tình duyên. 

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, thiên nhiên và ngoài trời

Hồ ly được biết đến là một linh vật phong thủy đem lại may mắn cho chủ nhân. Đã có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt trên hình ảnh hồ ly- loài cáo thành tinh này thế nhưng ý nghĩa của chúng vẫn là hồ ly mê hoặc, quyến rũ người để hút nguyên khí tồn tại. Cũng chính vì thế, linh vật này là biểu trưng cho chuyện tình cảm đôi lứa, cho những người vợ muốn giữ chân chồng hay những cô gái đến độ tuổi cập kê sẽ gặp được nam nhân phù hợp. 

Trong hình ảnh có thể có: thiên nhiên

Nhẫn hồ ly hiện nay rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp của linh vật và sự sang trọng, quý phái. Người ta có thể đeo nhẫn bằng vàng, bằng bạc bọc xung quanh linh vật để tăng thêm giá trị và ý nghĩa cho chiếc nhẫn. 

Cũng tùy vào cỡ tay người đeo và tính cách nên họ sẽ chọn cho mình size nhẫn hồ ly khác nhau và màu sắc khác nhau trên từng loại đá quý. Theo đó, những màu sắc biểu hiện cho cung mệnh sẽ hỗ trợ chủ nhân tốt hơn. 

Hồ ly cùng với đã quý bổ trợ sức mạnh cho nhau để mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân!

Không có nhận xét nào