HỒ LY PHONG THUỶ - VẬN MỆNH THAY ĐỔI - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

HỒ LY PHONG THUỶ - VẬN MỆNH THAY ĐỔI

HỒ LY PHONG THỦY LÀ MỘT LINH VẬT ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG NHẰM THAY ĐỔI VẬN MỆNH, TÀI LỘC VÀ TÌNH CẢM THĂNG TIẾN.

Trong các thư tịch sau này như Chu thư hay các bộ sưu tập truyện kể như Thái Bình quảng ký, cửu vĩ hồ hay còn được gọi là hồ ly tinh được mô tả là một thần thú may mắn. Cửu vĩ hồ được xem là do thượng đế cử xuống trần gian, được nhìn nhận là một dấu hiệu của sự thịnh vượng, hòa bình và vận may. Vào thời nhà Hán, hồ ly tinh được coi là thần bảo vệ dòng máu hoàng tộc. Tuy nhiên, hồ ly 9 đuôi cũng có thể tượng trưng cho một điềm báo về khởi nghĩa khi Hoàng đế không có tài đức thì hồ ly tinh cũng là một hiện tượng của sự thay đổi trong phong thủy lẫn sự thống trị của cả một đất nước.



Vì vậy, hồ ly phong thủy cũng rất được mọi người chú ý do bản thân nó cũng là sự chuyển mình khi thời vận cần phải thay đổi để bản thân thời đại đó cần tốt hơn hay còn gọi sự chuyển mình của một đất nước cần đổi mới thay đổi chính sách hay sự kiện lớn hơn cho cả một đất nước đó là thay đổi người cai trị có đức, có tài, có được sự ủng hộ của dân chúng.

Hồ ly phong thuỷ không chỉ có ý nghĩa trong cuộc sống của hoàng gia vì được tôn thờ là một thần thú có sức mạnh và có phép thuật để bảo vệ một triều đại. 
Hồ ly phong thuỷ còn có thể chữa được sức khoẻ vì máu hồ ly kết hợp với các dược liệu có thể khiến người cải tử hồi sinh nhưng rất hiếm do số lượng hồ ly tinh 9 đuôi rất ít mà chỉ nuôi thả trong hoàng gia cung đình xưa kia.
Hồ ly phong thuỷ còn có ứng dụng cho tâm linh của mỗi người cá thể như nếu có thể đeo đá hồ ly phong thuỷ ứng theo màu sắc cung mệnh của mỗi người có thể cầu tình duyên và mang tài lộc cho người đeo đá hồ ly phong thuỷ.

Không có nhận xét nào