VÒNG THẠCH ANH TÓC ĐEN VIP - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG THẠCH ANH TÓC ĐEN VIP

Trong các sản phẩm nữ trang hiện nay có rất nhiều thứ để cho chúng ta lựa chọn nhất là khi con người nhu cầu và năng lực chi trả cho món đồ mình càng tăng cao thì ngành sáng tạo trang sức càng ngày càng mở rộng hơn, đánh vào nhu cầu của khách hàng sâu hơn.

                  

Nhất là ngành phong thuỷ hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho người muốn mua sảnphẩm phù hợp phong thuỷ như phong thuỷ nhà cửa, phong thuỷ đá quý......

Chúng ta cùng tìm hiểu vòng thạch anh tóc đen VIP cũng được coi là đá bán quý và cũng là mang ý nghĩa đá quý phong thuỷ.

Vòng tay thạch anh tóc đen có nhiều loại, có loại A, loại B, loại C....Thì loại A gọi là vòng tay thạch anh tóc đen VIP.

Hay có người gọi vòng tay thạch anh tóc đen loại 1, loại 2, loại 3.....Thì loại 1 được gọi là vòng tay thạch anh tóc đen VIP.

Vậy vòng thạch anh tóc đen mang tính chất và ý nghĩa gì? Thực ra vòng thạch anh tóc đen VIP là sản phẩm phải đạt được độ trong của đá, tóc đen ánh kim, ít tạp chất.....

Vòng thạch anh tóc đen vip vẫn có ý nghĩa như thạch anh tóc đen thường có như sợi tóc đen ( Black Rutilated Quartz) luôn có năng lượng mạnh hơn các loại thạch anh thường không có tóc. Như đá thạch anh tóc đen tăng sự tương tác của những người tài giỏi trí tuệ xung quanh bạn, kích thích sự tò mò hơn khi chúng ta đeo vòng thạch anh tóc đen VIP thiên nhiên, màu đen của vòng thạch anh tóc đen VIP là mà của bí ẩn, lịch lãm, ma mị, là màu của sự khoẻ mạnh, là năng lượng của quyền lực bí ẩn, của sự kích phát năng lượng Alpha giúp trí não ....

Với nhiều sự ưu việt của vòng thạch anh tóc đen như vậy, thì thật sự đáng giá tậu cho chính mình phải không. Chúc các bạn một ngày tràn đầy năng lương giống như năng lượng bí ẩn của vòng thạch anh tóc đen nhé.

Không có nhận xét nào