VÒNG TAY THẠCH ANH TÍM CÓ CÔNG DỤNG GÌ - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÍM CÓ CÔNG DỤNG GÌ

Vòng tay Thạch anh là loại đá có năng lượng mạnh. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh khi có một năng lượng sóng cơ học tác động vào tinh thể thạch anh, các phân tử thạch anh sẽ dao động với tần số tương đương sóng tác động. Ngoài ra cấu trúc mạng tinh thể tự nhiên của thạch anh là cấu trúc chóp trụ lục lăng, là dạng hình khối tích tụ năng lượng rất mạnh. Thạch anh Hấp thụ năng lượng tinh hoa của trời đất rất tốt nếu là hình dáng lăng trụ.


             


Vòng tay thạch anh có rất nhiều loại đá khác nhau từ vòng tay thạch anh cũng có đồ thật và đồ giả, vòng tay thạch anh thật có rất nhiều màu sắc khác nhau để hợp các mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Như vòng tay thạch anh vàng, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh xanh, vòng tay thach anh trắng, vòng tay thạch anh tím......

Chúng ta cùng tìm hiểu vòng tay thạch anh tím là loại vòng tay thạch anh có ý nghĩa về sự bí ẩn, mở rộng thế giới giác quan thứ 6 để tiềm thức có thể xem được quá khứ và hiện tại ........

Vòng tay thạch anh tím là màu của sự vương quyền và sức mạnh bí ẩn. Do đó sắc tím của vòng tay thạch anh tím là một màu sắc của hoàng tộc nên chủ yếu được sử dụng để đại diện cho cơ quan tôn giáo và các tổ chức giáo dục, hiếm khi được sử dụng cho các dịch vụ thương mại, trừ khi nó có thể thể hiện rõ bản chất chính của công ty đó.

Vòng tay thạch anh tím thể hiện sự giàu có, ngông cuồng, sáng tạo, trí tuệ, nhân phẩm, vĩ đại, tận tụy, hòa bình, niềm tự hào, bí ẩn, độc lập, và ma thuật.

Vòng tay thạch anh tím đại diện cho nữ quyền, sang trọng, quý phái, bí ẩn và đầy vẻ tao nhã, sự giàu có, phung phí.

Vòng tay thạch anh tím mang trong mình ý nghĩa của sự đợi chờ, sắt son chung thủy trong tình yêu.

Trong phong thủy người ta tin rằng đặt thạch anh trong phòng sẽ giúp giải trừ năng lượng xấu, tạo ra năng lượng tốt, giúp chủ nhân tinh thần minh mẫn và ra quyết định chính xác hơn. Nếu đeo vòng tay thạch anh trên người, tần số năng lượng của thạch anh sẽ tương ứng với tần số năng lượng của người đeo, giúp điều hòa cơ thể, tăng cường sự chuyển hoá của các luân xa thần kinh trên cơ thể người mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Theo thực nghiệm của các nhà cảm xạ học, khi đặt con lắc cảm xạ trên khối thạch anh, con lắc sẽ tự dao động.

Không có nhận xét nào