VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH ĐA DẠNG VÀ PHONG PHÚ - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH ĐA DẠNG VÀ PHONG PHÚ

Vòng tay đá thạch anh hiện nay rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng màu sắc và sự hữu ích của chúng mang tới cho chủ nhân.
                


Thạch anh là tên gọi theo phiên âm Hán - Việt có nguồn gốc là "石英". Trong tiếng Anh nó được gọi là Quartz. Theo một trong những giả thiết, từ Quartz trong tiếng Đức xuất phát từ từ Queretz gần với từ Querkluftertz trong tiếng Sachsen - Đức, nghĩa là "vân ngang", vì khi quan sát trên bề mặt của tinh thể thạch anh người ta thấy có nhiều sọc nằm trong mặt phẳng ngang vuông góc với phương dài nhất của tinh thể này.

Trong thành phần của thạch anh ngoài thành phần chính còn có thể chứa một số chất hơi, chất lỏng: CO2, H2O, NaCl, CaCO3,... Các khoáng vật của nhóm thạch anh có công thức rất đơn giản SiO2, là một loạt biến thể đa hình gồm 3 biến thể độc lập: thạch anh, tridimit và cristobalit và tuỳ thuộc vào nhiệt độ, chúng sẽ tồn tại ở các dạng nhất định.
Thạch anh được làm đồ trang sức do độ cứng cao và khó vỡ nên trong các sản phẩm đó có sản phẩm vòng tay đá thạch anh.
Vòng tay đá thạch anh được chế tác từ các nghệ nhân và nhà thiết kế sáng tạo chuyên sản xuất ra các kiểu vòng tay mới lạ và đánh đúng thị hiếu của người tiêu dùng.

Vòng tay đá thạch anh được sử dụng nhiều chất đá khác nhau như vòng tay đá thạch anh vàng, tím, xanh, trắng.....

Vòng tay đá thạch anh được sáng tạo cùng với vàng bạc như gắn charm vàng, charm bạc khiến chiếc vòng tay đá thạch anh càng lung linh và sang chảnh hơn bao giờ hết.

Vòng tay đá thạch anh tuy có nhiều màu sắc nhưng các bạn nên sắm cho chính mình vòng tay đá thạch anh phù hợp mệnh của bản thân như mệnh Kim nên đeo màu vàng nâu, trắng xám ghi. Mệnh Thổ nên đeo màu đỏ hồng tím, vàng nâu đất.

Không có nhận xét nào