VÒNG TAY MÃ NÃO TRẮNG HỢP MỆNH GÌ? - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG TAY MÃ NÃO TRẮNG HỢP MỆNH GÌ?

Vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát và quý phái của vòng tay mã não hợp với ai? Tính cách và cung mệnh nói lên điều gì khi bạn sở hữu vòng tay này? Hãy cùng DnD tìm hiểu nhé!






Vòng tay là một trang sức làm đẹp cho đôi tay của bạn, tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay và tăng thêm vẻ quyền quý hay vẻ đẹp thanh cao.

Vòng tay đá mã não trắng là đá quý thiên nhiên được hình thành trong quá trình biến đổi hóa học khi núi lửa phun trào tạo nên tro nham thạch lẫn với tạp chất qua hàng triệu năm.

Vòng tay đá mã não trắng là một biến thể khác của đá thạch anh. Ngoài ra chúng còn được sản sinh từ các loại gỗ, xương hay vỏ ốc hóa thạch sau vạn năm. Do sự hình thành lâu như vậy nên đá mã não trắng khá nổi bật với nhiều vân đá, tạo nên vẻ đẹp và sự cuốn hút rất riêng và độc đáo.

Trong phong thủy, khi đeo vòng tay đá mã não trắng sẽ mang đến cho người đeo sự may mắn, an toàn, hỗ trợ sức khỏe và được coi là sự viên mãn, hạnh phúc, bình an.

Người ta nói,khi đeo vòng này chúng ta sẽ dễ vượt qua được trở ngại, khó khăn và đi tới thành công một cách thuận lợi hơn.

Đeo vòng tay đá mã não trắng cũng giúp cho chủ nhân của nó linh hoạt hơn trong giao tiếp, ăn nói và tạo nên sức hút với nữ giới.

Chiếc vòng này thật sự hợp với cung mệnh là Kim và Thủy. Vậy nên nếu thuộc một trong hai cung mệnh này thì bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng tay đá mã não trắng để gặp nhiều may mắn, hạnh phúc hơn nữa nhé!

Không có nhận xét nào