VÒNG MÃ NÃO VÂN GỖ CÓ TÁC DỤNG GÌ? - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG MÃ NÃO VÂN GỖ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Vòng mã não vân gỗ là tên gọi khác của mã não nâu, được chế tác từ đá mã não có màu sắc nâu chủ đạo. Vòng mã não vân gỗ có thể là vòng đeo tay bản liền khối, những chếc vân lộ ra với các hình dạng khác nhau. do có màu sắc giống màu gỗ nên được gọi là vòng mã não vân gỗ nhưng với một số người thì vẫn gọi là vòng mã não nâu.  
                

Trong thiên nhiên để hình thành nên đá mã não cần tới rất nhiều thời gian, trải qua quá trình trăm triệu năm phân giải các chất vô cơ và hữu cơ như hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh và xác thực vật, động vật hóa thạch... các nhà khoa học đã khẳng định rằng có hàng trăm loại mã não khác nhau đây là do nguồn gốc hình thành đa dạng, khiến cho mã não có nhiều loại và có những viên độc nhất vô nhị.

Đá mã não thuộc dòng thạch anh, thuộc nhóm chalcedony, tiếng Hy Lạp mã não là Agat, có nghĩa là “hạnh phúc”. Mã não có cấu trúc vi hạt siêu mịn, những chiếc vòng mã não vân gỗ được thừa hưởng điều này nên chất đá sáng mịn và bóng như ngọc, bề mặt rất mướt, với độ cứng 7/10 nên vòng mã não vân gỗ rất bền và đẹp. Mã nã trong tự nhiên là dòng đá bán quý phổ biến, có nhiều ở khu vực Ấn Độ, điều này giúp cho Vòng mã não đen nói riêng và dòng đá mã não nói chung có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng.

Vòng mã não vân gỗ phù hợp với người mệnh thổ và mệnh kim. bởi những đường vân bắt mắt nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn muốn thu hút những người xung quanh thì chiếc vòng mã não này sẽ giúp bạn làm điều đó. Vòng mã não vân gỗ không chỉ hợp với phái nữ mà ngay cả với đấng mày râu cũng rất phù hợp.Việc đeo vòng tay chỉ hợp với phái nữ, ngày nay việc nam giới đeo vòng tay là chuyện bình thường. Việc đeo vòng tay phong thủy còn có thể giúp những người đàn ông dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, đặc biệt với chiếc vòng này, càng làm tăng thêm vẻ nam tính từ người đàn ông.

Có thể thấy, vòng mã não vân gỗ là một tặng phẩm vô cùng quý giá mà tạo hóa đã tạo ra. Sở hữu một vẻ đẹp tinh tế với những đường vân huyền bí, việc sở hữu một chiếc vòng mã não vân gỗ thực sự là cần thiết đối với những người thuộc mệnh Thổ hoặc Kim. Còn đối với những mệnh khác thì việc không sở hữu một vật trang sức vô cùng đẹp đẽ đó cũng không đáng buồn, vẫn còn có rất nhiều đồ trang sức phong thủy khác phù hợp với bản mệnh của bạn mà mỗi loại đều có những nét đẹp độc đáo riêng.
Cảm ơn các bạn đã đón đọc nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại comment xuống bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào