VÒNG TAY ĐẸP CHO PHÁI NỮ - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG TAY ĐẸP CHO PHÁI NỮ

Vòng tay đẹp cũng giống như áo quần, túi xách hay giày cao gót, nó là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái nữ.


        


Sở hữu một chiếc vòng tay đẹp và cá tính sẽ khiến cho bạn vô cùng tự tin và nổi bật. Và vòng tay đẹp không chỉ phái nữ thôi đâu mà nam giới cũng vẫn đeo như thường, mà còn chất nữa là đằng khác.

Sở dĩ như vậy là bởi vì vòng tay đẹp cực kì có ích khi mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau nữa đấy. Vừa tiện dụng như vậy sao các chàng và nàng không thích cho được.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu vòng tay đẹp nữ và nam đang gây sốt giới trẻ thời gian qua là những loại vòng tay nào nhé!

Vòng tay đẹp được làm nhiều nguyên liệu khác nhau như từ gỗ, nhựa công nghiệp, thuỷ tinh, dây da, dây thừng, đá quý, nhựa cây hoá thạch, kim loại vàng bạc....

Vòng tay đẹp mà nam nữ hay đeo nhất là dây da, dây tết tay, gỗ, đá quý, hổ phách và vàng bạc.

Vòng tay đẹp từ đá quý có nhiều chất đá như thạch anh, mã não, mắt hổ, các loại ngọc, ruby, kim cương, saphia....

Vòng tay đẹp từ đá mã não thì bản chất đá mã não có khá nhiều vân đá như đá mã não đen, mã não đỏ có nhiều đường vân đá rất đẹp. Có đường vân hình xoắn ốc khá đẹp mắt, nhìn đá như giống đôi mắt đang nhìn mình nữa ý, rất khác dòng mã não khác nha.

Vòng tay đẹp từ đá mã não trắng và mã não vàng thì màu sắc đồng màu nhất, ít lẫn vân đá, nhìn hơi đơn điệu chút xíu do chỉ có 1 màu, không lẫn màu khác.

Vòng tay đẹp từ đá mã não xanh thì có hẳn 2 loại nhé, loại xanh đều hơi bao thể chút ,nhưng loại đá có rong rêu bên trong đá nhiều thì được gọi là băng ngọc thuỷ tảo. Nhìn đá như đang nhìn thấy 1 bức tranh thuỷ mặc cực kì đẹp.

Không có nhận xét nào