CÁCH ĐEO VÒNG TAY PHONG THUỶ ĐỂ ĐƯỢC MAY MẮN! - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

CÁCH ĐEO VÒNG TAY PHONG THUỶ ĐỂ ĐƯỢC MAY MẮN!

Vòng tay phong thuỷ có lẽ sản phẩm vòng tay này còn khá bất ngờ với giới trẻ yêu phong thuỷ hiện nay khi loại vòng đặc biệt này lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí. Khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng này trở nên vô cùng hot.
                 


Vòng tay phong thuỷ không chỉ được dùng như một loại trang sức mà vòng tay phong thủy đúng như tên gọi còn mang đến những lợi ích khác cho chủ nhân như gặp nhiều may mắn, bình an, có sức khỏe dồi dào, đạt nhiều công danh, tiền bạc….

Vậy cách đeo vòng tay phong thuỷ như thế nào là đúng cách nhất để tăng may mắn, thu hút tài lộc và tăng gắn kết trong các mối quan hệ trong nhân sinh xã hội này. Thật ra vòng đeo tay được hiểu một cách đơn giản lắm chỉ là chiếc vòng được bàn tay xinh xắn của chúng ta xỏ qua vòng, có thể đó là vòng bản liền, vòng hạt đá, lắc bạc.....

Nhưng cách đeo vòng tay phong thuỷ thì hơi khác một chút đó là do đặc thù của vòng tay bạn đeo có gắn thêm sản phẩm gì không như cách đeo vòng tay phong thuỷ gắn tỳ hưu thì nên đeo như thế nào thu hút càng nhiều tài lộc cho gia chủ. tăng linh khí trừ tà tâm, tà khí, tà ma.....

Cách đeo vòng tay phong thuỷ tỳ hưu thì các bạn tiên quyết không nên đeo sản phẩm tỳ hưu đá mà mông có lỗ. Vì theo truyền thuyết tỳ hưu là con tỳ hưu được coi là thần thú trong 9 người con của Rồng, nhưng do tỳ hưu sinh ra đã dị dạng so các anh chị không có lỗ hậu môn, mà tỳ hưu là linh vật lại chỉ thích ăn vàng bạc thui. Vậy nên các bạn không nên đeo tỳ hưu có lỗ ở mông khiến thất thoát tài lộc của các bạn.

Không có nhận xét nào