VÒNG MÃ NÃO CÓ PHẢI ĐÁ THIÊN NHIÊN - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG MÃ NÃO CÓ PHẢI ĐÁ THIÊN NHIÊN

Vòng mã não mang nhiều ý nghĩa tâm linh được mọi người sử dụng làm món trang sức hộ mệnh. Vòng mã não không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy và hỗ trợ điều trị bệnh lý về da, được coi là liều thuốc tinh thần hỗ trợ giảm đau hữu hiệu.
                
             

 
Mã não là chủng loại đá được biết đến sớm nhất, sớm được con người tìm thấy và đưa vào sử dụng từ thời sơ khai. Những chiếc vòng mã não được biết đến nhiều ở Ấn độ, Ấn Độ được coi là cái nôi của đá mã não. Chúng ta có thể thấy được qua các bộ phim, những người đàn ông Ấn Độ đeo những chiếc nhẫn mã não ở ngón cái, hay những người phụ nữ được tặng những chiếc vòng tay mã não nhiều màu sắc, họ đeo tay với nhưng chiếc vòng liền khối, đeo cổ với những chuỗi hạt mã não được xuôn vào nhau.

Vòng mã não được sử dụng nhiều như thế, vậy mã não là gì ? Về bản chất của mã não, cũng như mắt hổ mão não là dạng biến thể của thạch anh, chúng thuộc nhóm Chalcedony. Các nhà khoa học đã tìm ra rằng, vi hạt trong mã não rất mịn tuy có cùng cấu trúc hóa học tương tự như Thạch anh . Vì vậy khi mang ra chế tác và sử dụng thành các vật phẩm phong thủy hay đồ trang sức, những sản phẩm có chất liệu là mã não luôn bóng, mịn. Trong tự nhiên Mã não có trữ lượng nhiều và dễ khai thác, do đó chúng sở hữu mức giá vừa phải. Bất cứ ai cũng có thể mua và sở hữu những sản phẩm chế tác từ loại đá này.

Vòng mã não phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Là loại đá phổ biến, Vòng mã não dễ dàng được kiểm định ra chất lượng thật giả, có giấy kiểm định do trung tâm kiểm định uy tín cấp giúp cho khách hàng yên tâm mua sắm. Tuy nhiên khách hàng có thể phân biệt được bằng mắt thường, ở bài viết tới DND sẽ chỉ ra giúp bạn cách phân biệt đơn giản qua mẹo. Bởi vòng mã não mức giá thấp mà mất thêm phí kiểm định nữa thì cũng hơi không đáng ạ.

DND chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, đá bán quý thiên nhiên, v.v... gồm những mẫu mã đa dạng về chủng loại và đảm bảo uy tín chất lượng.

Không có nhận xét nào