VÒNG ĐEO TAY PHONG THỦY CHO NỮ - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG ĐEO TAY PHONG THỦY CHO NỮ

Vòng đeo tay là gì mà các bạn nữ lại thích đeo thế nhỉ? Các bạn biết không vòng đeo tay chỉ đơn giản là vòng tròn đeo lên cổ tay thui nà! Vòng đeo tay có cái gì đâu mà giới trẻ, giới già đều yêu thích bởi đeo vòng tay giống như sự đổi thay, hay tạo lập được thành công nhất định nên tự tưởng thưởng cho chính mình món quà nào đó......
                       
                       
Vòng đeo tay phong thủy cho nữ là loại vòng tay đặc biệt có nhiều tác dụng và ý nghĩa phong thủy được ứng dụng trong xã hội hiện đại ngày nay. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí. Khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng đeo tay phong thuỷ cho nữ theo từng mệnh càng ngày trở nên vô cùng hot và nhiều mẫu mã thu hút giới trẻ.

Vậy phong thủy là gì? chúng ta cùng trả lời cho câu hỏi này nhé!

Phong và thủy là hai loại vật chất tự nhiên, về cơ bản nó quyết định sự sống. Học thuyết Phong thủy giúp người ta sống hòa điệu với hoàn cảnh chung quanh.Theo các nhà Phong Thủy học, luồng năng lượng vô hình này sẽ sản sinh ra hai trạng thái:

Hoặc là trạng thái năng lượng tốt được gọi là “Thần”.

Hoặc là trạng thái năng lượng không được tốt được gọi là “Sát”.

Thuyết ngũ hành bao gồm các quy luật, mối quan hệ tương sinh, tương khắc, phản sinh, phản khắc. Tất cả các yếu tố này đều tồn tại song hành, dựa trên sự tương tác qua lại lẫn nhau, không thể phủ nhận, tách rời yếu tố nào.
Vòng đeo tay phong thủy nữ cũng phân theo màu sắc cung mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ nên các bạn nữ thoải mái lựa chọn nhé.

Không có nhận xét nào