MẶT DÂY CHUYỀN HỒ LY ĐẸP! - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

MẶT DÂY CHUYỀN HỒ LY ĐẸP!

Linh vật hồ ly bằng đá quý thường được làm dây chuyền đeo cổ. Mặt dây chuyền để tăng thêm giá trị mà tùy từng người sẽ muốn bọc thêm bạc, thêm vàng. 

                                

Hồ ly có tên gọi chung của tất cả con cáo đã tu thành tinh. Chúng có 3 cảnh giới chỉnh là Cáo 3 đuôi - Tam Vĩ Yêu Hồ, cáo 6 đuôi - Lục Vĩ Ma Hồ và cáo 9 đuôi - Cửu Vĩ Thiên Hồ.

Hồ ly đá thực chất là các tảng đá lớn được tạc thành hình những con hồ ly với mong ước chúng mang lại tác dụng phong thủy cho con người.

Mặt dây chuyền hồ ly có rất nhiều loại đá như hồ ly đá thạch anh , hồ ly đá mắt hổ, hồ ly đá mã não, hồ ly được làm từ các loại ngọc....

DND sẽ giới thiệu cho các bạn thấy về từng chất đá nhé:

Mặt dây chuyền hồ ly đá mắt hổ có các loại đá như đá mắt hổ vàng nâu, đá mắt hổ vàng tâm, đá mắt hổ đỏ nâu....Đá mắt hổ có ý nghĩa là có thể thay đổi vận mệnh, mang lại giàu có và may mắn. 

Mặt dây chuyền hồ ly đá mắt hổ có ý nghĩa phong thủy là những người hay lo sợ, yếu bóng vía nên đeo đá mắt hổ để trừ tà ma, tăng dũng khí. Người nhiều dự định, hoài bão mà không thể biến nó thành hiện thực, đeo hồ ly đá mắt hổ vào sẽ kích thích niềm tin, tăng thêm dũng khí hành động.

Mặt dây chuyền đá thạch anh có các loại đá như thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng.....Đá thạch anh vàng tựu chung có ý nghĩa là sự giàu sang, tránh được yêu ma quỷ quái, là biểu tượng cho sự thật, sự an toàn, sự bảo vệ, che chở và chính nghĩa. Với nhiều tôn giáo trên thế giới đá thạch anh còn là sự thể hiện của sức khoẻ, tiền bạc, sự thiêng liêng, tình yêu và sự vui vẻ. 

Mặt dây chuyền đá mã não có các loại đá như mã não trắng, mã não đen, mã não vàng, mã não xanh......Đá mã não mang lại sức khoẻ dồi dào, mang đến tình yêu thiên nhiên bất tận, là loại đá có thể tinh lọc được những tạp chất trong linh hồn quá khứ và hiện tại.

Không có nhận xét nào