CEO THỜI CÔNG NGHIỆP
Nhiều doanh nghiệp e ngại khi phải thay đổi cách thức làm marketing, làm kinh doanh. Họ đã quá quen với cách làm truyền thông như: chạy quảng cáo & nuôi đội sale - telesale bán hàng Bởi vì họ nghĩ rằng:
>> Thay đổi rất phức tạp liệu có làm được không?
>> Chi phí để xây dựng hệ thống, cải tiến đổi mới sẽ rất đắt?
NHƯNG, thực tế họ đang không biết rằng:
- Chi phí lương cứng cho 1 nhân sự Sale hiện nay trung bình: 6 - 8 triệu, 1 năm 80 - 100 triệu cho 1 nhân viên sale ở mức độ cơ bản chưa nói Sale Vip
- Có đội ngũ cố định họ sẽ càn những khoản chi phí: văn phòng, tiền điện thoại, chi phí gặp khách hàng...
- Chi phí lương thưởng, thăm hỏi, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên...
Thực tế, doanh chủ đang phải gánh trên vai rất nhiều chi phí lớn, tăng áp lực cho DN và giảm lợi nhuận của công ty.
- Chi phí lương cứng cho 1 nhân sự Sale hiện nay trung bình: 6 - 8 triệu, 1 năm 80 - 100 triệu cho 1 nhân viên sale ở mức độ cơ bản chưa nói Sale Vip
- Có đội ngũ cố định họ sẽ càn những khoản chi phí: văn phòng, tiền điện thoại, chi phí gặp khách hàng...
- Chi phí lương thưởng, thăm hỏi, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên...
Thực tế, doanh chủ đang phải gánh trên vai rất nhiều chi phí lớn, tăng áp lực cho DN và giảm lợi nhuận của công ty.
Dĩ nhiên, nếu doanh chủ chấp nhận thay đổi xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet với Referral System ( E - ant ) + CRM để chăm sóc và bán hàng tự động.
>> Đương nhiên việc này là không dễ dàng, đòi hỏi tập trung và thực hiện theo lộ trình từng bước.
Điều này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:
+ Có hàng ngàn CTV chủ động bán hàng
+ Tiết kiệm chi phí lương cố định cho nhân viên
+ Không cần trả khoản phúc lợi, thăm hỏi nhân sự
+ Tiết kiệm chi phí văn phòng, điện thoại, chi phí khách hàng
+ Bán sản phẩm không bị giới hạn không gian, thời gian, nhanh chóng đưa sản phẩm ra ngoài thị trường
+ Đảm bảo lợi nhuận %
+ Xây dựng 1 lần doanh thu bền vững
+ Tiết kiệm chi phí lương cố định cho nhân viên
+ Không cần trả khoản phúc lợi, thăm hỏi nhân sự
+ Tiết kiệm chi phí văn phòng, điện thoại, chi phí khách hàng
+ Bán sản phẩm không bị giới hạn không gian, thời gian, nhanh chóng đưa sản phẩm ra ngoài thị trường
+ Đảm bảo lợi nhuận %
+ Xây dựng 1 lần doanh thu bền vững
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn sẽ chọn điều gì?
Nếu bạn lựa chọn xây dựng 1 hệ thống bán hàng tự động để tự động hóa công việc kinh doanh thì chào mừng bạn gia nhập cùng với chúng tôi.
Tác giả: Thu Hường - thành viên khởi nghiệp Việt Nam
Post a Comment