TRẦM HƯƠNG UY TÍN - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

TRẦM HƯƠNG UY TÍN

Để biết được nên mua Trầm hương uy tín ở đâu được sản phẩm trầm hương chất lượng thì chúng ta hãy tìm hiểu cây trầm hương là gì nhé?

                       

Cây Trầm hương có tên khoa học Aquilaria malaccensis là một loài cây trong họ Thymelaeaceae. Cây trầm hương được tìm thấy ở Bangladesh, Bhutan, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore và Thái Lan . Nó bị đe dọa bởi mất môi trường sống.

Đặc điểm hình thái của của cây trầm hương:

Cây trầm hương là một cây cao tới 40 m với tán lá không đều. Thân cây nhẵn của nó có vỏ màu xám đậm đến nhạt, vỏ bên ngoài và vỏ bên trong màu trắng kem.

Các lá cây trầm hương mọc xen kẽ của nó có phiến lá mỏng có hình bầu dục thuôn dài và thuôn dài, và 6-12 x 1,9-5,5 cm, với các vân nhỏ, song song và chóp dài.

Hoa thơm của cây trầm hương có màu xanh lục hoặc vàng bẩn, dài 5 – 6 mm và được tìm thấy trong các cụm có cuống ngắn, dài 2,5 cm, có tới 10 cái với nhau.

Quả màu xanh lá cây của cây trầm hương có hình dạng quả trứng dẹt, khá thân gỗ và 2,5-4 x 2,5 cm.

Hạt hình quả lê của cây trầm hương được bao phủ bởi những sợi lông màu nâu cam, và lên đến 10 x 6 mm, với một đầu của nó được gắn vào quả bằng một phần phụ giống như xoắn. Cây Trầm hương, một loại gỗ có nhựa, được sử dụng làm nước hoa và hương.

Khi bạn mua trầm hương thiên nhiên thì có rất rất nhiều dụng phải không ạ! Nên các bạn hãy tỉnh táo mua sản phẩm Trầm hương uy tín nhé! Chứ nhiều người không biết mua Trầm hương những nơi không uy tín hoặc chả hiểu gì về trầm hương nên cũng không phân biệt được trầm hương giả.

Vậy nên các bạn nên mua Trầm hương uy tín ở những nơi có uy tín lâu năm tránh mua phải hàng giả, hàng trà trộn.

Không có nhận xét nào