TRẦM HƯƠNG SẠCH - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

TRẦM HƯƠNG SẠCH

Trầm hương sạch thiên nhiên là sản vật của cánh rừng già thiên nhiên sinh ra nên trầm hương sạch cực thơm và cực quý, giá trị cực cao.....Sở hữu trầm hương sạch không khác nào sở hữa một loại vàng đen của cánh rừng thiên nhiên tạo ra. Trầm hương sạch được xứng danh là vàng đen mà người xưa gắn cho Trầm hương bởi sự quý hiếm của nó. Vì để trồng được thứ vàng đen trầm hương sạch đó cần trồng xấp xỉ đến 50 năm mới đạt được độ quý báu của trầm hương sạch, thứ mủ ( nhựa) của trầm hương chảy ra là chất mủ quý hiếm, thơm lâu.....và điều đó càng quý khi việc khai thác tầm 50 năm trở lên mới được, điều đó khiến cho chúng ta nghĩ trầm hương trồng và chăm sóc cũng rất kì công của người trồng cây phải mất hơn non nửa đời người mới thu hoạch đươc. Vậy Trầm hương nguyên chất đã có sẵn trong tự nhiên càng đáng quý và khan hiếm khi chúng ta khai thác mà không bảo vệ rừng phải không.

                         


Trong đó Trầm hương sạch là sản phẩm thiên nhiên được mọi người ưa chuộng hiện nay vì Trầm hương nguyên chất thanh lọc không khí phong thuỷ, trấn tà trong phong thuỷ, xua đuổi các con côn trùng quấy phá.... của người phương Đông. Trầm hương sạch có ở các khu rừng nguyên sinh của các quốc gia như Ấn Độ, Trung quốc, Nhật bản, Việt Nam, Thái Lan,….

Trầm hương sạch thiên nhiên là không có chắp ghép, không keo. Đến nay chúng ta hiểu được phần nào về trầm hương nguyên sạch phải không.

Vậy công dụng của trầm hương sạch là gi? Tại sao phải dùng trầm hương sạch?

Vâng trầm hương sạch là trầm hương không có tạp chất xứng với danh của trầm hương sạch là linh mộc mang linh khí của đất trời thiên nhiên. Vì bản thân linh mộc tốt đến như thế, nên những người sành chơi Trầm hương sạch luôn yêu thích và săn đón.

Không có nhận xét nào