LU THỐNG TOURMALINE - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

LU THỐNG TOURMALINE

Tourmaline có mặt trong đá granet và granit pegmatit và trong các đá biến chất như schist và đá hoa. Các tourmaline giàu liti và Schorl thường được tìm thấy trong granet và granet pegmatit. Các tourmaline giàu magie, dravite, có mặt hạn chế trong schist và đá hoa. Tourmaline là một khoáng vật bền và có thể được tìm thấy một ít trong cát kết và cuội kết, và một phần trong ZTR index đối với các trầm tích phong hóa cao.

            



Tourmaline có độ cứng là 7-7,5 nên rất hay được chế tác thành đồ trang sức.

Tourmaline được chế tác từ các nghệ nhân điêu khắc khác nhau trên thế giới sáng tạo ra nhiều sản phẩm đẹp từ khi bắt đầu của sự thô sơ và tạo hình đẹp mắt như là sản phẩm Lu thống Tourmaline

Tương truyền lu thống là một loại thần khí được tạo ra từ những danh nhân cổ xưa của đất nước Trung Hoa, và được lưu truyền câu chuyện về lu thống là một loại thần khí khiến người có nó sẽ được thông quan phát lộc, tấn tài, làm mọi việc đều suôn sẻ....thông qua con đường tơ lụa đến Ấn Độ nên người dân Ấn cổ xưa tin lu thống là một loại thần khí quý giá, là lá bùa hộ thể.

Lu thống Tourmaline có rất nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, đỏ, vàng, tím, đen, trắng.....nên Lu thống Tourmaline cũng là hợp cho các mệnh.

Tuy nhiên Lu thống Tourmaline cũng có thể đeo riêng lẻ tuỳ theo sở thích người đeo Lu thống Tourmaline.

Ví dụ người mệnh Hoả thì có thể đeo Lu thống Tourmaline màu hồng, màu xanh....

Người mệnh Thuỷ thì đeo Lu thống Tourmaline màu đen, màu trắng......

Người mệnh Thổ thì đeo màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu nâu.......

Riêng Lu thống Tourmaline các bạn có thể tha hồ thay đổi và tối ưu mà sắc mà mình mong muốn nhé.

Không có nhận xét nào