VÒNG TAY NAM CHẤT LƯỢNG - Blog XuongVietNam - Cộng đồng Xưởng Việt Nam

Header Ads

VÒNG TAY NAM CHẤT LƯỢNG

Vào thời kỳ Trung Cổ, xu hướng đeo vòng tay đã lan rộng ra các nước châu Âu và con người nhận ra rằng vòng tay không chỉ dành cho phụ nữ, phái mạnh cũng có thể làm đẹp với món trang sức này.  
                
            

Thế kỷ 17 chính là dấu mốc quan trọng chứng kiến sự thay đổi chuyển mình nhiều nhất của những chiếc vòng tay nam.

Vòng tay nam không chỉ dừng ở những nguyên liệu sẵn có như vàng, bạc, đá quý… các nhà thiết kế còn biết tận dụng cả ruy băng tạo thành vòng đeo tay. Tới thế kỷ 19, san hô và ngà voi bắt đầu được đưa vào khai thác và sử dụng để chế tạo trang sức, trong đó có thiết kế vòng tay nam.

Vòng tay nam được làm từ đá bán quý như đá thạch anh, mã não, mắt hổ....Đá thạch anh được làm vòng tay nam cũng có khá nhiều loại đá khác nhau từ màu sắc và chất liệu của đá bán quý.

Vòng tay nam thường được các quý ông ưu ái với màu đen, do màu đen thể hiện người đàn ông đó có quá nhiều bí mật cần được khai phá bởi các quý cô xinh đẹp. Màu đen còn thể hiện quyền lực và trí tò mò tìm hiểu cách giải quyết cho công việc. Vậy nên các quý ông đeo vòng tay nam màu đeo còn tăng sự thu hút của bản thân đối với người mình thích, cũng như đối diện với vẻ đẹp sắc màu của các cô gái.

Vòng tay nam được làm từ đá thạch anh màu đen như đá thạch anh đen, thạch anh tóc đen....Vòng tay nam từ đá thạch anh tóc đen có năng lượng cực mạnh tăng sự tự tin, kích thích trí não để tăng sự tiếp thu giá trị văn hoá trên thế giới, thu hút được nguồn năng lượng mạnh và sạch để ngăn ngừa các bệnh tật và tăng sự trẻ trung cho các quý ông trước phái đẹp.

Không có nhận xét nào